Bộ điều khiển thông minh giúp quản lý hệ thống tưới

Cuộc cách mạng 4.0 đang là xu hướng hiện thời, nó đã cho ra đời những thiết bị công nghệ số được kết nối với nhau bằng nền tảng Internet. Không nằm ngoài xu hướng đó, Hunter đã cho ra đời bộ điều khiển HC giúp việc tưới tiêu trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Hãy cùng Viet Garden tìm hiểu xem bộ điều khiển này có gì đặc biệt nhé.

Kết nối bộ điều khiển với wi-fi

Bộ điều khiển HC giúp bạn dễ dàng quản lý được hệ thống tưới của mình dù đang ở bất cứ đâu trên thế giới. Chỉ cần cài đặt ứng dụng trên smart phone, hay sử dụng trình duyệt web tại văn phòng, việc kiểm soát tình hình tưới tiêu trở nên đơn giản, hiệu quả hơn rất nhiều chỉ với vài thao tác cơ bản.

Sử dụng màn hình cảm biến

Bộ điều khiển HC và có giao diện màn hình cảm ứng, thiết kế đồ họa thân thiện với người dùng, được lập trình giúp bạn điều khiển hệ thống tưới mà không cần kết nối Wi-Fi. Tất cả các tính năng của HC được thực hiện dễ dàng chỉ trong vài phút.

Cài đặt và kiểm soát hệ thống tưới qua smart phone và máy tính

Bạn có thể điều chỉnh chính xác thời gian tưới cũng như lượng nước nhờ khả năng phân tích dữ liệu về các yếu tố môi trường: nhiệt độ, lượng mưa, sức gió,… Các dữ liệu sẽ được thu thập,dựa trên việc đánh giá tình hình thời tiết ở địa phương trong quá khứ và hiện tại, từ đó dự báo cho những ngày tiếp theo thông qua kết nối Internet tại máy tính hay điện thoại của bạn.Điều này sẽ giúp tiết kiệm nước và gia tăng hiệu quả sản xuất.

Phát hiện và cảnh báo khi có vấn đề xảy ra

Với việc theo dõi đường ống và vòi tưới của bạn một cách tự động, bộ điều khiển HC sẽ cảnh báo kịp thời nếu đường ống bị hỏng, giúp ngăn chặn những thiệt hại không đáng có cho tài sản của bạn.

Đồng thời, bộ điều khiển HC cũng liên tục theo dõi dòng điện chạy qua các thiết bị. Khi dòng điện trở nên quá cao hay quá thấp, thông qua bộ phận quản lý của Hunter, bạn sẽ được cảnh báo thiết bị nào đang hoạt động không bình thường. Việc này giúp bạn sửa chữa kịp thời những bộ phận bị hỏng.

Kết nối với cảm biến và cảm biến nâng cao

Hai cổng cảm biến này có cùng mục đích chung và có thể được sử dụng cho nhiều chức năng khác nhau.Với phạm vi cảm biến, cổng cảm biến hoạt động cùng vớicác lưu lượng kế (đồng hồ đo lưu lượng) của Hunter và cảm biến lượng nước mưa trong đất, tất cả sẽ giúp thông báo cho bạn khi cần ngừng tưới nước. Bạn cũng có thể xây dựng cho mình một chu trình tưới nhờ cổng cảm biến. Điều này cho phép bạn tạo tùy chỉnh dựa trên các chỉ số cảm biến mà cổng cảm biến đem lại.

Pro-HC cũng có những tính năng đã có của bộ điều khiển HC nhưng có thêm các tính năng mở rộng khác như:

  • Mẫu sử dụng trong nhà và ngoài trời.
  • Có khoá bảo vệ cho phiên bản ngoài trời.

Bộ điều khiển HC và Pro-HC đang được phân phối tại cửa hàng của Viet Garden với thời gian bảo hành 2 năm. Bạn có thể liên hệ Viet Garden biết thêm thông tin chi tiết cũng như được tư vấn tận tình, hiệu quả về sản phẩm.