Cách chọn đầu tưới phù hợp cho bạn ?

Tưới tự động Hunter ở VIETGARDEN chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Đầu Phun nhỏ giọt, Đầu phun mưa tiết kiệm nước, Đầu phun Rotor, vòi phun, Lắp đặt hệ thống tưới tự động trong vườn, lắp đặt hệ thống tưới cây tự động ngầm, tưới nhỏ giọt, thiết bị tưới, tưới nông nghiệp, tưới cảnh quan, tưới sân golf, hệ thống tưới nước tự động, phun mưa, sản phẩm tưới từ Hunter-USA và nhiều loại sản phẩm khác.

Đầu tưới rotor                                       đầu tưới sprays                                   Đầu tưới MP rotator

vậy để tư vấn tốt cho khách hàng chúng tôi luôn dựa trên các tiêu chí: kích thước vuờn ( chiều dài x chiều rộng), lừu lượng nước; điện áp và mục đích tưới của khách hàng để đưa đến cho khách hàng những đầu tưới phù hợp nhất và tiết kiệm kinh phí.

Đầu tưới Rotor: 

Đầu tưới Rotor PGJ

Đầu tưới Rotor  Có các tính năng bao gồm cấu tạo rãnh giúp tháo lắp thuận tiện, đầu bec hiệu suất cao, dễ dàng điều chỉnh góc tưới, lớp vỏ cao su giúp đầu tưới hoạt động an toàn, bền bỉ. Đầu tưới Rotor có thể làm việc song song với các đầu tưới rotor lớn hơn để có thể kết hợp các vùng lớn và nhỏ trong cùng khu vực tưới, đem lại sự thuận tiện và hiệu quả mà dòng đầu tưới spray không đạt được. Khi được bố trí hợp lý, đầu tưới Rotor cho phép giảm bớt số lượng đầu tưới, đồng thời tăng cường hiệu quả tưới, tiết kiệm chi phí ban đầu.

 

=> xem thêm về Đầu tưới Rotor

Bec tưới MP Rotator với phạm vi góc chỉnh rộng, bán kính từ 2.5 – 9.1m, tốc độ quay tưới ổn định, giảm chi phí vật tư, tiết kiệm nước đến 30% so với bec tưới spray, nâng cao hiệu quả cho toàn hệ thống.

Đầu tưới MP Rotator

=> Xem thêm về đầu tưới MP Rotator

Đầu tưới Sprays:

Nozzle in garden

Các đầu bec tưới spray với góc tưới có thể điều chỉnh của Hunter sẽ giúp người lắp đặt có thể đạt được bất kỳ góc tưới nào để có thể che phủ toàn bộ khu vực. Bec tưới spray hoạt động chính xác, đáng tin cậy, và có thể điều chỉnh được bất kỳ góc tưới nào từ 0o đến 360o. Bec phun chỉnh góc có các model với bán kính phun khác nhau trong khoảng từ 0.9m đến 1.2m. Bec tưới spray là một sự lựa chọn hoàn hảo để tối ưu hóa hệ thống.

=> xem thêm về đầu tưới tưới spray