Bộ hẹn giờ đóng mở vòi nước bằng Bluetooth

Bộ hẹn giờ đóng mở vòi nước bằng Bluetooth, điều khiển trên ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Chúng tôi rất vui mừng chào đón BTT, bộ hẹn giờ đóng mở vòi nước bằng Bluetooth, gia nhập vào các dòng sản phẩm của đại gia đình Hunter Industries. BTT cung cấp giải pháp thủy lợi bằng việc kiểm soát trên ứng dụng, điều khiển các thiết bị tưới cho các loại cây trồng, hoa, vườn ươm, nhà kính và khu vực đám cỏ nhỏ.

BTT được thiết kế cho việc sử dụng với một vòi nước. BTT trao gửi nhà thầu một công cụ thuận lợi để họ có thể phục vụ các chủ nhà, cho phép quản lý việc tưới tiêu bằng chương trình điều khiển từ xa chỉ với chiếc điện thoại thông minh và tránh được việc phải trèo lên bụi cây hay đạp vào sân vườn để có thể vận hành đầu tưới.

BTT sử dụng ứng dụng trên di động với hệ điều hành Android và hệ điều hành iOS với 2 chế độ tưới nước và 2 khoảng thời gian bắt đầu cho chuỗi lịch trình tưới. Chế độ tuần hoàn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho hệ thống tưới nhỏ giọt hoặc cho mục đích nảy mầm hạt giống cây. Đặc biệt với tính năng đối phó tình trạng hạn hán, thiết bị này sẽ đáp ứng bảy ngày tưới phun mưa giúp cung cấp nước trong thời tiết khắc nghiệt.

Người dùng có thể mở vòi nước bằng tay với các nút nhấn và sau một giờ tưới thủ công thì hệ thống sẽ tự động tắt mà không cần điện thoại thông minh. BTT sử dụng một cách rất dễ dàng, nhanh chóng và còn bao gồm pin AA bằng kiềm giúp thời gian hoạt động lâu dài.

BTT là sản phẩm tưới vô cùng đơn giản với giá cả phải chăng, đây còn là phụ kiện vô cùng hoàn hảo cho các nhà thầu để cung cấp những dịch vụ tặng kèm và sự bảo trì một cách dễ dàng.