Nâng tầm hệ thống tưới của bạn với đường ống nhỏ giọt mới HUNTER

Đường ống nhỏ giọt mới của Hunter (HDL) là một sự cải tiến về độ bền lâu dài và hiệu quả sử dụng cao, được thiết kế với 3 dạng bù áp để đáp ứng nhu cầu đối với hệ thống tưới nhỏ giọt.

Sử dụng HDL-PC cho lắp đặt tiêu chuẩn, HDL-CV cho việc ứng dụng mặt phẳng nghiêng và kĩ thuật âm đất, tất cả sẽ đòi hỏi việc kiểm tra van thường xuyên và cung cấp HDL-R khi tận dụng nguồn nước khai thác được.

Sử dụng HDL ở độ dốc hoặc đặt âm dưới đất để tưới bụi cỏ nhỏ, sân vườn hoặc những cây lâu năm sẽ đảm bảo hoạt động một cách hiệu quả và chính xác. Đặc biệt hơn, bộ phận kết nối của HDL có bán kính trong lớn, nhờ đó cho phép việc cài đặt trở nên dễ dàng hơn và mang lại một khả năng vận hành với khoảng thời gian tối ưu nhất.

Vòi tưới sở hữu bộ phận bù áp có tính tích hợp cao thường đi kèm với đầu lọc được đặt bên trong, có vai trò như những mê cung ngăn không để vòi nước bị tắc nghẽn.

Sự phân chia theo mã màu sẽ giúp người sử dụng nhanh chóng nhận diện được những lưu lượng khác nhau một cách nhanh chóng trên cánh đồng rộng lớn. Màu nâu, màu xám và màu đen lần lượt thể hiện tốc độ dòng chảy là 0.4, 0.6, 0.9 GPH. Màu tím nói lên khu vực ứng dụng độc hại.

Đường ống nhỏ giọt cũng vô cùng dễ dàng tháo tách ra khỏi cuộn coil bởi vì hình dáng trải dài của đường ống và vẫn có thể giữ cho cuộn coil nguyên vẹn.

Thêm vào đó, HDL là sản phẩm đặc biệt thân thiện với môi trường bởi được làm 80% từ nhựa tái chế của nền công nghiệp tiêu dùng, mang lại một nền tảng phát triển bền vững mà không phải đánh đổi về mặt chất lượng.